Ozone House บ้านพักขนาดใหญ่ หลังใหม่ออกแบบสวย ใกล้หาดจอมเทียน

Ozone House บ้านพักขนาดใหญ่ หลังใหม่ออกแบบสวย ใกล้หาดจอมเทียน

       สวัสดีจ้าาา ใครชอบทะเลยกมือขึ้น วันนี้เราไม่ได้พอไปชมทะเล แต่เราจะพาไปสถานที่ที่อยู่ใกล้กับทะเลเอามาก ๆ ที่นี่เป็นที่พักแบบใหม่ที่เหมาะจะยกแก๊งกันไปเป็นหมู่คณะ บ้างพักหลังนี้ก็คือ Ozone House ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยจ้า

ข้อมูล Ozone House 

       Ozone House ตั้งอยู่ที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หรือที่ใคร ๆ ต่างก็ถนัดเรียกว่าพัทยา เป็นบ้านพักขนาดใหญ่ที่รองรับนักท่องเที่ยวมาเข้าพักได้มากถึง 10 ท่าน บรรยากาศที่พักถือว่าดีมาก ๆ ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติมากมาย ที่พักใหม่สุด ๆ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ตัวบ้านเป็นสไตล์โมเดิร์นทั้งหลัง มี 2 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงส่วนกลางก็มีสระว่ายน้ำและฟิตเนสรองผู้เข้าพักได้เป็นจำนวนมาก บริเวณสระว่ายน้ำในบ้านสามารถมองเห็นวิวทะเลสาบของโครงการ ด้านข้างสระน้ำมีจุดให้ปิ้งย่างกันได้อย่างไม่จำกัด พนักงานจะเตรียมเตาและถ่านมาให้ก่อนเข้าพัก ภายในห้องน้ำทุกห้องจะมีกระจกบานใหญ่และแยกโซนเปียกโซนแห้งอย่างชัดเจน ทางด้านบนสุดมีดาดฟ้าไว้ให้ทุกท่านได้ชมวิวภูเขาที่สวยงาม 

ราคาที่พัก/คืน

       วันธรรมดา ( อาทิตย์ – พฤหัส ) : 9,000 บาท

       วันหยุด ( ศุกร์ – เสาร์ ) : 12,000 บาท 

* ตอนเช็คอินจะมีค่าประกันความเสียหายของ Ozone House จำนวนเงิน 3,000 บาท จะได้คืนหลังเช็ค เอ้าท์ และพูลวิลล่าแห่งนี้สามารถเพิ่มผู้เข้าพักได้ถึง 10 ท่าน ท่านละ 500 บาท

การเดินทางและสถานที่ใกล้เคียง

       การเดินทางจากกรุงเทพ ฯ มา Ozone House จะใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทเพียง 2 ชั่วโมงก็สามารถเดินทางมาถึงหาดจอมเทียนได้อย่างง่ายดาย 

       สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ได้แก่ตลาดน้ำสี่ภาค สวนนงนุช สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำ Cartoon Network และอีกมากมาย