โรงแรม 5 ดาว พัทยา ชลบุรี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

พัทยาถือเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว เป็นจุดมุ่งหมายหลักของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและธรรมชาติที่สวยงามมากมาย ซึ่งหากพูดถึงการพักผ่อนแล้ว คิดว่าหลายคนคงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอ โรงแรม 5 ดาว พัทยา ชลบุรี

ที่พักที่ได้รับความนิยม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรม 5 ดาว พัทยา บริการชั้นเยี่ยม สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยว โรงแรม 5 ดาว พัทยา ความหรูหราสุดประทับใจ หรูหราอลังการตั้งแต่การออกแบบดีไซน์ไปจนถึงการบริการต่างๆ เรียกได้ว่า ผู้เข้าพักแทบจะไม่ต้องทำอะไรด้วยตัวเองเลย  

โรงแรม 5 ดาว พัทยา ชลบุรี

โรงแรม 5 ดาว พัทยา ชลบุรี โรงแรมสุดหรูหรา ใกล้เมืองกรุง

คนเมืองกรุงหลายคนนิยมเข้ามาท่องเที่ยวในพัทยา เนื่องจากใช้เวลาเดินทางไม่นาน รวมถึงพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติสวยงาม อีกหนึ่งเหตุผลคือ โรงแรม 5 ดาว พัทยา ชลบุรี มีมาตรฐาน มีหลากหลายโรงแรมให้เลือก ที่สำคัญ โรงแรม 5 ดาว พัทยา วิวสวยสุดอลังการ ไม่ว่าจะมาพักผ่อนกับครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือมาสวีทกับแฟนก็เหมาะเป็นอย่างยิ่ง โรงแรม 5 ดาว พัทยา หลากหลายดีไซน์ ซึ่งแต่ละที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

โรงแรม 5 ดาว พัทยา ชลบุรี
  • Cape Dara Resort 

รีสอร์ทสุดฮิตแห่งพัทยา ที่เหล่าดารา คนดัง เช็คอินให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ โรงแรมที่มีความสูงถึง 26 ชั้น มีห้องพักรวมทั้งสิ้น 26 ชั้น บริเวณล็อบบี้ออกแบบดีไซน์แบบ open air ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง สบายตา ห้องพักทุกห้องมีระเบียงให้ได้รับลมทะเลและมองวิวทะเลกันได้แบบเต็มตา มีห้องพักทั้งแบบห้องวิลล่าและห้องสวีท บรรยากาศดี การตกแต่งห้องพักทันสมัย ห้องอาหารที่นี่มีหลายรูปแบบ ตั้งแต่อาหารนานาชาติ อาหารจีน ไปจนถึงเบเกอรี่และเครื่องดื่ม ที่สำคัญคือมีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ และเดินไม่กี่ก้าวก็ได้สัมผัสกับทะเลแล้ว

  • Mandarin Eastville Pattaya

โรงแรมที่ผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและความมีระดับได้อย่างลงตัว มั่นใจในมาตรฐานและคุณภาพด้วยรางวัลการันตีอย่าง 2021 Traveler’s Choice Best of the Best Award Winner จาก TripAdvisor ออกแบบตกแต่งแบบยุโรปคลาสสิกและความหรูหรา มีห้องพักมากถึง 272 ห้อง ที่นี่ออกแบบให้ทุกห้องพักมีขนาดพื้นที่เท่ากันทุกห้อง อยู่ที่ 41 ตารางเมตร ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญคือมีอ่างอาบน้ำมาให้ทุกห้อง มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระด้วยกัน มีซาวน่าและฟิตเนสไว้บริการ ห้องอาหารมีบริการทั้งอาหารมื้อเช้าแบบนานาชาติที่ ห้องอาหาร Zen Koji และอาหารมื้อค่ำสไตล์เวสเทิร์น ที่ Me Eatery and Bar 

  • Royal Cliff Beach Terrace

หนึ่งในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในเครือ Royal Cliff Hotel Group ทุกห้องพักมีระเบียง มีจำนวน 84 ห้อง มีหลากหลายปะเภทห้องพัก ตั้งแต่ Family Suit ไปจนถึง Honeymoon Deluxe ภายในออกแบบตกแต่งแบบไทยๆ โดยเน้นใช้ผ้าไหมในการตกแต่ง ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายกับธรรมชาตในบรรยากาศสุดหรูหรา โรแมนติก ไฮไลท์ของที่นี่คือบาร์สุดโดดเด่นอย่าง Sunset Terrace Lobby Bar ที่สามารถนั่งชมวิวทะเลและสิวพระอาทิตย์ตกได้ไกลสุดลูกหูลูกตา โดยไม่มีอะไรมากั้น 

  • The Gems Mining Pool Villas Pattaya

หนึ่งในโรงแรมไม่กี่แห่งของเมืองไทยที่ตกแต่งสไตล์แอฟริกาใต้ โรงแรม 5 ดาว ในพัทยา ให้ได้สัมผัสความหรูหราแบบมีสไตล์กับห้องพักที่ออกแบบมาได้อย่างแปลกตาผ่านบรรยากาศเหมืองแร่อัญมณีในประเทศแอฟริกา มีห้องพักทั้งหมด 5 รูปแบบ โดยห้องยอดฮิตที่ผู้คนนิยมเข้าพักคือห้องจากุซซี่และห้องพูลวิลล่า แต่ไม่ว่าจะห้องประเภทไหนก็ออกแบบได้อย่างมีสไตล์ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกห้อง แลกเนื่องจากการออกแบบของที่นี่ไม่เหมือนใครทำให้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม รับรองว่าได้ภาพบรรยากาศแบบแปลกใหม่และไม่ซ้ำใครแน่นอน

  • Dusit Thani Pattaya

โรงแรม 5 ดาว พัทยา ทำเลดี ตั้งอยู่ใกล้ Terminal 21 Pattaya ที่มาพร้อมการตกแต่งสไตล์ไทย บรรยากาศหรูหราแต่สุดเรียบง่าย มีห้องพักรวมกว่า 457 ห้อง ความพิเศษคือห้องพักทุกห้องมาพร้อมระเบียงส่วนตัวสุดกว้างขวาง ให้ได้รับลมและชมวิวทะเลได้อย่างเต็มที่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำเป็นสระเกลือ มีฟิตเนสไว้คอยบริการเรียบร้อย ไฮไลท์ของที่นี่คือห้องอาหาร The Bay Restaurant ให้ได้นั่งทานอาหารรสเลิศและชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปพร้อมๆ กัน

โรงแรม 5 ดาว พัทยา ชลบุรี
  • Avani Pattaya Resort

โรงแรม 5 ดาว ที่มีห้องพักมากถึง 300 ห้อง ด้วยกัน และมีห้องพักให้เลือกถึง 10 ประเภท โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งใกล้ริมหาด และใกล้ห้างสรรพสินค้า มีอาหารญี่ปุ่นไว้บริการที่ห้องอาหารของโรงแรมอย่าง Benihana และมีบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่ Garden Café

โรงแรม 5 ดาว พัทยา ชลบุรีความหรูหราหราที่สุดคุ้มค่า

หลายคนอาจมีความคิดว่าโรงแรม 5 ดาว พัทยา ชลบุรี มีราคาแพง ไม่คุ้มกับการพักผ่อนแค่ไม่กี่วัน แต่ต้องบอกว่า โรงแรม5ดาว พัทยาราคาสูงแต่คุ้มค่า อย่างแน่นอน เพราะนอกจากการออกแบบดีไซน์ตัวที่พักจะมีความหรูหราสุดอลังการ ให้ผู้เข้าพักได้ชมวิวทะเลและสูดบรรยากาศสุดธรรมชาติอันสวยงามแล้ว การบริการต่างๆ ก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน พนักงานทุกคนของโรงแรมยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมให้บริการลูกค้าอยู่เสมอ ห้องอาหารต่างๆ ก็บรรยากาศดี รสชาติอาหารและเครื่องดื่มเป็นเลิศ หากใครมีแพลนไปเที่ยวพัทยาช่วงเทศกาลที่ใกล้จะมาถึงนี้ รับรองว่าใครได้มีโอกาสไปสัมผัสดัวยตัวเองจะประทับใจแน่นอน

อ่านบทความอื่น ๆ >> คาเฟ่ริมทะเลบางแสน ชลบุรี จุดเช็คอินช่วงเทศกาลสุดปัง ใกล้หาด

สนับสนุนโดย: https://ufaball.bet/ เว็บพนันออนไลน์ มั่นคงปลอดภัย มั่นใจซื่อตรง เปิดบริการแล้วครบจบในที่เดียว