แลเล คาเฟ่&บาร์ เปิดใหม่ริมทะเล หาดวอน บางแสน

ร้านแลเล เป็นร้านคาเฟ่&บาร์ เปิดใหม่ริมทะเล ที่ตั้งอยู่เมืองชลบุรีที่ติดกับทะเลชายหาดวอน ซึ่งเป็นเหมือนกันบาร์ลับๆที่น้อยคนนักจะได้เข้ามาถึง อีกทั้งยังเป็นร้านกาแฟที่ไม่ใช่สไตล์เดิม ๆ ที่อยู่แค่ภายในอาคาร แต่ร้านกาแฟนี้เป็นร้านกาแฟกลางแจ้งที่อยู่บนชายหาด ริมทะเลชลบุรีอีกด้วย ทำให้ในช่วงที่เป็นวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ หรือวัน หยุดนักขัตฤกษ์ก็มีนักท่องเที่ยวที่รู้โลเคชั่นของที่นี่ต่างหลั่งไหลกันมาท่องเที่ยวที่ร้านแลเลแห่งนี้

ร้านแลเล คาเฟ่&บาร์ เปิดใหม่ริมทะเลที่การันตีด้วยวิวทิวทัศน์ที่ดีเยี่ยมติดริมทะเล


บนชายหาดวอนของเมืองชลบุรี ทางร้านที่ชื่อว่าแลเล เป็นเหมือนภาษาใต้ที่แปลว่า มาดูทะเลกัน ซึ่งนั่นเป็นการเล่นคำที่เผยแพร่ภาษาใต้สู่ภาคอื่น ๆ ประตูทางเข้าที่ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ที่สานกันชวนน่าเข้าไปลิ้มลองหรือสัมผัสบรรยากาศมาก นักท่องเที่ยวนิยมมารับแดดยามเช้าหรือนั่งดูพระอาทิตย์ขึ้น ก็มาดูการดริฟท์กาแฟสดของทางร้าน และนำไปนั่งที่ชายหาดเพื่อรับบรรยากาศที่แสนสบายของหาดวอน มีที่นั่งทั้งบนชายหาดและบนร้านได้ ซึ่งในแต่ละที่จะให้ฟิลที่ต่างกัน นอกจากนี้ในตอนเย็นไปจนถึงกลางคืน ก็มีผู้คนต่างหลั่งไหลมาที่ร้านแลเล คาเฟ่&บาร์ เพื่อมานั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกอย่างมาก ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้แก่ร่างกายและจิตใจของเราอีกด้วย พร้อมให้คุณได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวประมงในละแวกนั้นอย่างจุใจไม่มีเวลาจำกัด

ทางร้านแบ่งออกเป็นสองส่วนคือ Slow Bar และ Speed Bar นอกจากทางร้านจะมีเมนูที่ดริฟท์กาแฟแล้วนั้นยังมีเมนูอื่น ๆ อีกด้วย อย่างเช่น โกโก้ ชาไทย ชาเขียว ชามะนาว แดงโซดา น้ำผลไม้ปั่น ลาเต้ บราวนี่ เค้ก ชิฟฟร่อนเค้ก เป็นต้น และเมนูที่พิเศษที่ทางร้านแนะนำก็คือ Craft Drink Made in Bangsaen ซึ่งเป็นเมนูที่เก๋ อร่อย แหวกแนวมาก นอกจากบรรยากาศดี ๆ แล้วยังมีอาหารและเครื่องดื่มที่แสนพิเศษคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่อีกด้วย

ร้านแลเล คาเฟ่&บาร์ เปิดให้ทำการในวันจันทร์-วันอาทิตย์ ใน 2 ช่วงเวลา ก็คือ 08.00-11.00 น. และอีกช่วงเวลาหนึ่งคือ 16.00-19.00 น. สำหรับส่วนของคาเฟ่ และอีกส่วนของบาร์แลเลนั้นได้เปิดในเวลา 17.00.-23.00 น. ซึ่งทางร้านจะบอกล่วงหน้าสำหรับการเปิดหรือปิดร้านในช่วงโควิด-19 หรือสามารถโทรสอบถามที่หมายเลขโทรศัพท์ 094-7654923 หรือสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจเฟสบุ้ค แลเล บางแสน คาเฟ่&บาร์ – Laelay Bangsaen Cafe&Bar ซึ่งจะคอยอัพเดตข่าวสารให้แก่นักท่องเที่ยวที่สนใจมาสัมผัสที่ร้านแห่งนี้อยู่เสมอแบบเรียลไทม์ หรือถ้าคุณนึกภาพไม่ออกถึงความสวยงามและการควรค่าแก่การไปเยือนล่ะก็สามารถดูในเพจได้ มีทั้งการรีวิวและข้อมูลรายละเอียดของทางร้านแลเล คาเฟ่&บาร์ เปิดใหม่ริมทะเล

ในการเดินทางอาจจะใช้ Google Maps

เสิร์ชหาได้จากที่อยู่ 8 ถ.บางแสนล่าง ซอย 14 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130 หรือสำหรับการเดินทางไปยังคาเฟ่&บาร์ เปิดใหม่ริมทะเล อย่างร้านแลเล  สามารถเดินทางได้ 2 แบบด้วยกัน คือ ขับรถไปตามเส้นทางจนสุดที่หาดวอน เมื่อขับรถมาถึงสะพานปลา เส้นทางจะให้เลี้ยวโค้งซ้าย ขับมาเรื่อย ๆ จะพบกันลานจอดรถที่กว้าง ๆ ที่มีป้ายชื่อว่า ร้านเซเล่อเฮ้าส์ สามารถนำรถส่วนตัวมาจอดได้เลย ซึ่งร้านแลเลจะอยู่แถว ๆ ลานจอดรถแห่งนี้ หรืออีกเส้นทางหนึ่งก็คือ ขับรถตรงมาจอดไว้ที่ลานจอดรถของสวนสาธารณะบริเวณสุดหาดวอน จากนั้นให้เดินไปตามทางของชายหาดทางฝั่งซ้ายมือของสะพานปลา จนไปถึงร้านแลเล ซึ่งเส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางที่ทำให้เราได้เห็นวิถีชีวิตของชาวประมงในเมืองชลบุรี อีกทั้งยังได้ชมบรรยากาศทะเลอีกด้วย ด้วยบรรยากาศและความสบายอย่างนี้ ใครล่ะจะไม่อยากลองไปสัมผัสบรรยากาศริมทะเล พร้อมมีสะพานปลาที่ทอดลงไปยังทะเล ที่ดูสวยงามทั้งตอนพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปด้วยบรรยากาศที่เย็นสบาย

 

pg slot ฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา