แกรนด์แคนยอน ชลบุรี สถานที่ถ่ายรูปสวย ๆ เทียบเท่าต่างประเทศ

แกรนด์แคนยอน
แกรนด์แคนยอน

       สวัสดีจ้าาาา กลับมาพบกับเราอีกเช่นเคย ไปเที่ยวเกาะก็เยอะแล้ว เที่ยวทะเลก็เยอะมากแล้ว วันนี้เราจะพามาลองเปลี่ยนแนวกันดูบ้าง กับการท่องเที่ยวแบบภูเขาสถานที่ถ่ายรูปสวย ๆ วิวไม่ต่างอะไรมากมายกับต่างประเทศ ที่ที่เราจะพาไปก็คือ แกรนด์แคนยอน นั่นเองจ้า ใครที่ชอบการปีนป่ายขึ้นเขา ที่นี่จัดเป็นสถานที่ต้องห้ามพลาดเช่นกัน

แกรนด์แคนยอนคีรี

       สถานที่ท่องเที่ยวภูเขาแห่งนี้เรียกว่า แกรนด์แคนยอน ตั้งอยู่ที่คีรี จังหวัดชลบุรี อยู่ไม่ห่างจากหาดบางแสนเท่าไหร่นัก ที่นี่เป็นเหมืองหินคีรีนคร เคยเป็นดินลูกรังมีเนื้อที่มากกว่า 100 ไร่ สูงมากกว่า 30 เมตร ปัจจุบันกลายเป็นกองหินสีขาวสะอาดตา เมื่อมองลงมาทางด้านล่างจะเห็นสระน้ำขนาดใหญ่ที่มีสีเขียวมรกตอย่างงดงาม ทางด้านข้างจะมองเห็นทางรถไฟที่มีไว้เป็นทางผ่านการขนส่งสินค้า ตอนนี้กลายเป็นสถานที่สำคัญที่ผู้คนนิยมมาถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Pre-Wedding การถ่ายรอบนอกรอบรับปริญญา หรือการถ่ายรูปอื่น ๆ 

ด้านในมีอะไรบ้างนะ ? 

      สำหรับแกรนด์แคนยอน ได้เริ่มเข้ามาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของจังหวัดชลบุรีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 เมื่อมาถึงเราจะเสียค่าจอดรถยนต์คันละ 20 บาท เดินเข้ามาจะเจอกับร้านค้าขนาดเล็กเป็นอันดับแรก ถ้าหากใครหิว ๆ ก็สามารถนั่งตรงร้านค้านี้ได้ มีกาแฟให้บริการ มีมุมถ่ายรูปที่สามารถมองลงไปเห็นสระน้ำสีเขียวมรกตอย่างสวยงาม เดินถัดมาจากร้านค้าไม่ไกลมากนักจะเจอกับจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้อย่างกว้างขวางแบบ 180 องศาเลยทีเดียว