เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปกับ สวนน้ำรามายณะ พัทยา

เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปกับ สวนน้ำรามายณะ พัทยา
เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปกับ สวนน้ำรามายณะ พัทยา

       สวัสดีจ้าาา กลับมาพบกับเราอีกเช่นเคย ช่วงเวลานี้ก็จะเจอกันบ่อยหน่อยน้า อย่าเพิ่งเบื่อกันล่ะ เราพาไปเที่ยวเกาะมาเเล้ว ภูเขาก็ไปมาแล้ว วันนี้เราจะพาไปสวนน้ำรามายณะ ไปเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดเหวี่ยงแบบไร้ขีดจำกัด ลดอายุกันไปหลายปีเลยทีเดียว ใครที่ชอบความมันส์แบบไม่มีวันหมดต้องไปลองกันที่นี่เลยนะ

เปิดบ้านสวนน้ำรามายณะ

       สวนน้ำรามายณะแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่พัทยาใกล้หาดจอมเทียน จังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ได้ใหม่มากแต่ยังคงความสนุกสนานทุกครั้งที่ได้สัมผัส ด้วยพื้นที่ที่มากกว่า 100 ไร่ ทำให้ที่แห่งนี้มีเครื่องเล่นไว้สำหรับรองรับนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก นับเป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมกับการตกแต่งที่อนุรักษ์ความเป็นไทยเอามาก ๆ มีต้นแบบมาจากวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ ที่นี่ใส่ใจทุกรายละเอียดของนักท่องเที่ยวตั้งแต่ความปลอดภัยจนถึงระบบกรองน้ำที่ใช้ระบบเดียวกับน้ำดื่ม สถานที่แห่งนี้จึงเป็นสถานที่ที่มอบทั้งความสนุก ความสุข และความทรงจำ

เครื่องเล่นมีอะไรบ้างนะ ?

       อย่างที่เราเกริ่นไปว่าทางด้านในของสวนน้ำรามายณะเต็มไปด้วยเครื่องเล่นขนาดใหญ่มากมาย ที่นี่เขามีเจ้าหน้าที่ไว้คอยดูแลความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยวตลอดเวลาเลยนะ มาดูกันว่าภายในมีเครื่องเล่นอะไรบ้าง

1. คิดส์ อควาสแปรช สระน้ำขนาดกว้างใหญ๋ไพศาลสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ที่มื่เครื่องเล่นเล็ก ๆ เครื่องพ่นน้ำขนาดย่อมให้เด็ก ๆ ได้สนุกกันแบบไม่รู้ลืม

2. แมท เรชเชอร์ สไลเดอร์ขนาดใหญ่โตที่จะมีแผ่นยางให้ท่านละ 1 แผ่น ถือขึ้นไปทางด้านบนแล้วไถลลงมาได้เลย

3. อควาลูป เครื่องเล่นที่ตั้งฉากกับพื้นดินเกือบ 90 องศา ให้ได้เพิ่มความเสียวไปในตัว

4. บูมเมอร์แรงโก้ เครื่องเล่นชนิดนี้เล่นได้พร้อมกัน 2 ท่าน เป็นสีแดง ม่วง มีลักษณะเป็นวงกลมขนาดใหญ่ เมื่อสไลไปแล้วจะขึ้นไปสูงมาก ๆ 

5. สไปรอลล์ เป็นเครื่องเล่นที่มีฐานเดียวกับบูมเมอร์แรงโก้ ที่ให้ความสนุกแบบสุดมันส์

6. ดับเบิ้ลเวฟพูล การจำลองหาดขนาดใหญ่ 2 หาด ให้นักท่องเที่ยวได้นั่งห่วงยางไหลไปตามน้ำ

ค่าเข้า / เวลาทำการ

       สำหรับค่าเข้าสวนน้ำรามายณะ แบ่งออกเป็นผู้ใหญ่ 1,190 บาท เด็ก 890 บาท ผู้ใหญ่ชาวต่างชาติ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 18.00 น.