เจพาร์ค ศรีราชา สถานที่ท่องเที่ยวสไตล์ญี่ปุ่น ที่ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ

       คอนนิจิวะะะ สวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุก ๆ ท่านนะคะ ใครเป็นสายท่องเที่ยวต่างประเทศแต่งบยังไม่ถึงกันบ้าง วันนี้เรามีห้างสไตล์ญี่ปุ่นมาฝาก บรรยากาศเหมือนเราอยู่กรุงโตเกียว ที่นี่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก นั่นก็คือ เจพาร์ค ศรีราชานี่เองจ้า แหล่งท่องเที่ยวและช็อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่นที่ใครมาก็ต้องหลงรักอย่างแน่นอน

เจปาร์ค
เจปาร์ค

โอฮาโยะ เจพาร์ค

       เจพาร์คจัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งของอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่ไม่ว่าใครมาที่นี่ต้องหลงรักความญี่ปุ่นจ๋าเอามาก ๆ ร้านทุกร้านถูกออกแบบให้เป็นลักษณะบ้านของชาวญี่ปุ่น ตั้งแต่หลังคายันประตูหน้าบ้าน รวมถึงการตกแต่งทางด้านในที่แสดงถึงเอกลักษณ์วัฒนธรรมต่าง ๆ ของชาวญี่ปุ่นอีกมากมาย ทางด้านในมีการตกแต่งด้วยต้นซากุระอย่างหลากหลาย มีน้ำตก ธารน้ำเล็ก ๆ ไหลผ่านทั่วทั้งบริเวณ มีสะพานเล็ก ๆ ให้เดินข้ามไปยังจุดต่าง ๆ การจัดสวนของที่นี่ก็ยังคงเน้นตามฉบับของญี่ปุ่นมาอย่างหนาแน่น เอาเป็นว่าที่นี่คือประเทศญี่ปุ่นขนาดย่อมที่อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสกัน

สะพานเจปาร์ค
สะพานเจปาร์ค

ร้านค้าภายใน

1. ร้านฟรุตเบอรี่

2. ร้านโชฟู

3. ร้านซาโบเตร

4. เลิฟ เครป ฮาราจุกุ คาเฟ่

5. มิโนริ

6. โครุคุเอ็น ราเมน

8. นิปปอน เต

9. อูมัย

10. กิวโนยะ

11. ซอฟท์ คอนเนอร์

12. โอชายะ

13. วาบิฉะ

14. เบียร์ สตูดิโอ

15. เมซโซ่

16. วาโซกุ ซาโต

17. ฮาโกราเมน

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ 

       ได้ซึมซับความเป็นญี่ปุ่นจากเจปาร์คกันบ้างหรือเปล่า ศรีราชาอยู่ห่างจากกรุงเทพไม่ถึง 2 ชั่วโมง เดินทางง่ายอยู่ใกล้มอเตอร์เวย์ จะมาถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ ก็ดี หรือจะมาอวดความญี่ปุ่นก็เลิศ อยากให้ทุกท่านได้มาสัมผัสกับบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นกันสักครั้งนะคะ