หาดจอมเทียน พัทยา ความร่มรื่นและความเงียบสงบที่ง่ายจะสัมผัส

หาดจอมเทียน
หาดจอมเทียน

       สวัสดีจ้าาาา ช่วงhigh seasonแบบนี้รู้สึกร้อนอยากคลายร้อนกันใช่ไหมละ เข้าเว็บที่ไหนดีชลบุรีมาแล้วไม่ต้องห่วงจ้า มีความเย็น ความสดชื่นมาให้ได้สัมผัสกันแน่นอน สำหรับวันนี้จะพาไปพัทยาใกล้ ๆ กรุงเทพแค่นี้เอง ไปสัมผัสความร่มรื่นของหาดจอมเทียนกันเถอะ

ฮัลโหลหาดจอมเทียน

       หาดจอมเทียนตั้งอยู่ในเมืองพัทยา ห่างจากตัวเมืองเพียง 4 กิโลเมตร มีภูเขากั้นอยู่เป็นแนวยาว เป็นชายหาดที่มีความยาวมากกว่าหาดอื่น ๆ มีร้านอาหาร เตียงผ้าใบบริการนักท่องเที่ยวยาวทั่วตลอดทั้งหาด อีกทั้งหาดนี้ยังมีต้นไม้อันแสนร่มรื่นตลอดเส้นทาง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักความสงบแต่ก็ชอบในความสบาย เพราะเดินไปทางไหนภายในหาดก็เจอสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากแม่

การเดินทางไปท่องเที่ยวบนหาด

       สำหรับการเดินทางก็ง่ายแสนจะง่าย ไม่ว่าจะมีรถส่วนตัว นั่งรถตู้ รถโดยสาร ก็สามารถมาได้แบบง่าย ๆ เลย ด้วยระยะทางจากกรุงเทพมาพัทยาห่างกันเพียง 150 กิโลเมตร ไปดูข้อมูลการเดินทางมายังหาดจอมเทียนกันแบบคร่าว ๆ กันเลย

       การเดินทางโดยรถส่วนตัว ใช้เส้นทาง่วนบูรพาวิถี หรือเส้นทางหลวงบางนา บางปะกง หรือเส้นทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์เพื่อมุ่งหน้ามายังจังหวัดชลบุรีแล้วจึงไปเมืองพัทยาตามป้ายบอกทาง

       การเดินทางโดยรถโดยสารประจำทาง ขึ้นรถได้ถึง 2 สถานีคือสถานีขนส่งผู้โดยสารเอกมัยและสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต 2 ค่าเดินทางประมาณ 120 บาท

       การเดินทางโดยรถตู้ ปัจจุบันรถตู้มาพัทยามีให้บริการหลากหลายบริษัท หลากหลายสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นหมอชิต 2 เอกมัย ห้างเซ็นจูรี่ หรือทางรัชดาก็สามารถขึ้นรถมาได้ ค่าเดินทางประมาณ 120 บาท

ที่พักน่าสนใจบนหาด

       หากนักท่องเที่ยวสนใจเข้ามาพักผ่อนแบบค้างคืนบนหาดจอมเทียน พัทยา ก็คงยากในการตัดสินใจใช่ไหมว่าจะเลือกพักที่ไหนดี ให้ตรงกับความเป็นตัวเองมากที่สุด ทั้งราคา คุณภาพต้องครบเครื่อง เราคัดมาให้แบบเน้น ๆ มีแต่ที่เด็ด ๆ ให้ได้เลือกกันเลยจ้า

       1. Thai Royal Magic Hotel ( 2 ดาว )

           – ราคาเริ่มต้น 500 บาท

       2. Duo Residence Jomtien ( 3 ดาว )

           – ราคาเริ่มต้น 600 บาท

       3. Blue House Beach ( 2 ดาว )

           – ราคาเริ่มต้น 700 บาท

       4. Lotusland Resort ( 3 ดาว )

           – ราคาเริ่มต้น 800 บาท

       5. R con Restsea Jomtien Hotel ( 3 ดาว )

           – ราคาเริ่มต้น 900 บาท