เกี่ยวกับเรา

สัตว์ Saad Official รวมหมู เนื้อ ปลา แดดเดียว พร้อมส่ง Delivery

สัตว์ Saad Official รวมหมู เนื้อ ปลา แดดเดียว พร้อมส่ง Delivery

ร้านอาหารแปรรูปในปัจจุบันมีมากมาย ทั้งที่เป็นร้านค้ามีหน้าร้าน ร้านค้ารถเข็น รวมไปถึงร้านค้าออนไลน์ ซึ่งมีร้านหนึ่งที่อยากจะแนะนำนั่นคือ ร้านสัตว์ Saad Official รวมหมู เนื้อ ปลา แดดเดียว พร้อมส่ง Delivery เป็นร้านอาหารแปรรูปที่แนวใหม่ ที่มีเนื้อแดดเดียวให้เลือกจำนวนมาก ทั้งหมูแดดเดียว เนื้อวัวแดดเดียว ปลาแดดเดียว ซึ่งทุกเมนูล้วนแต่ทำสด สะอาด และเป็นสไตล์โฮมเมดทั้งนั้น ยืนยันและการันตีด้วยยอดขายที่จำนวนมาก เนื้อสัตว์คุณภาพจากแหล่งที่มาเปิดเผยได้ พร้อมกรรมวิธีผลิตแบบพิถีพิถัน รสชาติไม่เป็นสองรองใคร

Facebook page “Saad Official” แหล่วงรวม หมู เนื้อ ปลา แดดเดียว รสชาติเลอเลิศ

หากคุณกำลังมองหา หมู เนื้อ ปลา แดดเดียว Facebook page “Saad Official” เป็นอีกแหล่งที่รวบรวมเมนูดังกล่าว อย่างเมนูปลาช่อนแดดเดียวนั้น เป็นปลาช่อนที่จับมาสด ๆ ในแต่ละครั้ง ที่ทางเจ้าของร้านเลี้ยงด้วยตนเอง ตามรูปแบบธรรมชาติ เมื่อจับมาสด ๆ ก็จะไม่มีกลิ่นคาว ฉุน หรือกลิ่นเน่า อีกทั้งยังเก็บไว้ไม่นานอีกด้วย ปลาช่อนจะถูกตากแดดจนเนื้อแห้งกำลังพอดี มีความชุ่มฉ่ำของเนื้ออยู่ ทำให้รสชาติของปลาช่อนแดดเดียวนั้นไม่เค็มจนเกินไป อร่อยและกลมกล่อมมาก เจ้าของร้านมีความรู้และเชี่ยวชาญในเรื่องของสัตว์ที่นำมาขาย จึงเป็นคนที่แล่และเชือดปลาด้วยตนเอง ทำให้ไม่มีเลือดตกค้างอยู่ในตัวปลาเลย สำหรับปลาช่อนแดดเดียวถุงละ 0.5 กิโลกรัม ราคา 150 บาทเท่านั้น และถุงละ 1 กิโลกรัม ราคา 250 บาทเท่านั้น สามารถนัดรับได้ในส่วนของพัทยาใต้ เหนือ กลาง

ส่วนของหมูแดดเดียว มีหลายราคาและหลายขนาดด้วยกัน ไม่ว่าจะ 100 กรัม ราคา 49 บาท, 200 กรัมราคา 119 บาท, 300 กรัม ราคา 159 บาท, 400 กรัม ราคา 199 บาท, 500 กรัม ราคา 239 บาท เป็นต้นส่วนเสือซึมเศร้า หรือเสือร้องไห้แดดเดียวที่ใช้วิธีการเชือดแบบฮาลาล มั่นใจได้ถึงความสะอาดนั้น มีหลายราคาและหลายขนาดด้วยกัน ไม่ว่าจะ 100 กรัม ราคา 69 บาท, 200 กรัมราคา 129 บาท, 300 กรัม ราคา 169 บาท, 400 กรัม ราคา 219 บาท, 500 กรัม ราคา 279 บาท เป็นต้น ในตอนนี้ทางร้านยังมีเมนูใหม่มาแนะนำคือ หมูเจ็บไต (หมูตกเค็ม) ซึ่งจะนำส่วนของสะโพกหมูหมัก แล้วนำมาตาก ให้มีรสชาติออกเค็มกลมกล่อม จำหน่ายถุงละ 35 บาท ปริมาณ 100 กรัม โปรโมชั่นถ้าซื้อจำนวน 3 แพ็ค ราคา 100 บาท

ด้วยตอนนี้ด้วยอากาศที่อาจจะไม่บริสุทธิ์ หรือมีมลภาวะทั้งควันจากท่อไอเสีย ฝุ่น รวมไปถึงฝุ่น P.M 2.5 ในอากาศเป็นอย่างมาก ทำให้การตากแดดกลางแจ้งนั้น ก็อาจจะมีการปนเปื้อนจากมลภาวะได้ ทำให้สิ่งเหล่านั้นเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ทางเจ้าของได้ปรับเปลี่ยนการตากเนื้อต่าง ๆ ให้ปลอดภัยยิ่งขึ้นโดยใช้ “ตู้ตากอาหาร” รุ่นกึ่งอุตสาหกรรม จาก Spring Green Evolution ผลิตจากสแตนเลดเกรดเอ ตู้เป็นตู้ที่สามารถปิดได้มิดชิด ทำให้ไม่มีสิ่งปนเปื้อนเข้าไป หรือต่อให้เป็นแมลง มด หรือสิ่งที่ไม่พึงประสงค์เข้าไปสู่อาหารที่ทำการแดดเดียวได้ อีกทั้งสิ่งที่พิเศษนอกจากความปลอดภัยและคุณภาพแล้ว ยังจะไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไปจากเดิมอีกด้วย

การจัดส่งในพื้นที่ใกล้เคียง

อย่างเช่น พัทยาใต้ พัทยากลาง พัทยาเหนือ บ่อวิน ศรีราชา บางแสน ระยอง แหลมฉบัง มีค่าจัดส่งเพียงแค่ 10 บาท ซึ่งสามารถนัดรับได้อีกด้วย ส่วนพื้นที่อื่นๆก็ส่งได้ทั้งทั่วประเทศ หรือผู้ที่สั่งสินค้ากับทางร้านสัตว์มียอดถึง 1,000 บาทขึ้น มีบริการส่งฟรีทั่วประเทศอีกด้วย มีการรีวิวและยืนยันสินค้าที่อร่อยถูกปาก และราคาเป็นกันเองกันอย่างล้นหลาม ช่วนให้น่าลองมากยิ่งไปกว่าเดิมอีก

ร้านสัตว์ ขายหมู เนื้อ ปลา แดดเดียวเป็นร้านค้าในชนิดแบบค้าขายออนไลน์ ซึ่งมีเพจเฟสบุ้ค Official ที่ Saad Official ซึ่งคุณสามารถติดตามข้อมูล ข่าวสาร หรือรายละเอียดของสินค้าได้ทางเพจนี้เป็นหลัก ซึ่งทางเพจจะบอกสินค้า ราคา โปรโมชั่น ค่าจัดส่ง และความรู้เกี่ยวกับเนื้อหมู เนื้อ ปลา แดดเดียว อีกด้วยหรือสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ของทางร้าน ได้ที่โทร 064-0042662 หรือทางร้านก็ยังแอคเคาท์ Intragram อีกด้วยสามารถไปกดติดตามได้ที่ saad.promeat หรือหากใครที่ต้องการสั่งในปริมาณที่เยอะก็สามารถติดต่อไปในทางอีเมล์ได้ที่ w_panyawut@kkumail.com ซึ่งคุณเลือกซื้อสินค้าจากร้านแห่งนี้ จะสามารถกินกับอะไรก็อร่อยไม่ว่าจะข้าวสวย ข้าวเหนียว กิมจิ ผักสด น้ำพริก เป็นต้น