เกี่ยวกับเรา

สวนน้ำ Cartoon Network พัทยา สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจแบบลืมไม่ลง

สวนน้ำ Cartoon Network พัทยา สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจแบบลืมไม่ลง

       สวัสดีค่าาา เหนื่อยกับการทำงานแล้วใช่ไหมเอ่ย ยังคิดไม่ออกด้วยสินะว่าวันหยุดนี้จะพาลูก ๆ หรือแก๊งค์เพื่อนไปเที่ยวที่ไหนดี จะไปทะเลก็ร้อน จะไปภูเขาก็คงไม่เหมาะ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปสวนน้ำ Cartoon Network ที่พัทยากัน ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบย้อนวัยไปอีกหลายปี รับรองได้ว่าต้องติดใจในความสนุกนี้แน่นอน

รู้จักกับสวนน้ำ Cartoon Network

       สวนน้ำ Cartoon Network ตั้งอยู่ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ที่ดึงดูดใจเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี มีพื้นที่มากกว่า 35 ไร่ ใกล้กับสวนนงนุชและหาดบางเสร่ การตกแต่งทางด้านในเต็มไปด้วยตัวการ์ตูนฮีโร่มากมายที่เสมือนจริงมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเบนเทน เพาเวอร์พัฟเกิร์ล และอีกจำนวนมากที่ยกขบวนมาให้ได้ตื่นตาตื่นใจ

ภายในสวนน้ำ

      ทางด้านในของสวนน้ำ Cartoon Network มีเครื่องเล่นมากมายที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย แบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนอีกหลายโซน ได้แก่

1. The Omniverse เครื่องเล่นนานาชนิด ประกอบไปด้วย The Omnitrix เครื่องเล่นหอคอยสูงเกือบ 80 ฟุต เหมาะสำหรับผู้เล่น 4 ท่าน Alien Attack , Intergalactic Racers , Goop Loop , The Humungaslide , XLR8-TOR 

2. Adventure Zone เป็นโซนเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับครอบครัว 

3. Cartoonival โซนเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ เท่านั้น 

ค่าบริการ

       สำหรับค่าเข้าสวนน้ำ Cartoon Network แบ่งเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ชาวไทย 1,250 บาท เด็กชาวไทยและผู้สูงอายุชาวไทย 890 ผู้ใหญ่ชาวต่างชาติ 1,590 บาท เด็กและผู้สูงอายุชาวต่างชาติ 1,190 บาท