ร้าน มุมอร่อย COMO ร้านอาหารที่ดีทั้งอาหาร และบรรยากาศ

ร้าน มุมอร่อย COMO ร้านอาหารที่ดีทั้งอาหาร และบรรยากาศ
ร้าน มุมอร่อย COMO ร้านอาหารที่ดีทั้งอาหาร และบรรยากาศ

       กราบสวัสดีค่ะคุณผู้ชมทุก ๆ ท่านนนนนน หลายคนคงกำลังมองหาร้านอาหารที่ทำให้เราอิ่มท้องบวกกับได้พักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มที่ ร้านที่เราจะเลือกไปได้นั้นก็ต้องเป็นร้านที่บริการทุกระดับประทับใจ เป็นร้านที่อาหารรสเลิศมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เป็นร้านที่วิวบรรยากาศรอบนอกดี อากาศสดชื่น ได้เห็นมุมต่าง ๆ ของเมือง นั่งชิล ๆ แบบไม่มีเบื่อ วันนี้เราก็ได้คัดสรรร้านอาหารดี ๆ มาฝากทุกท่านอีกเช่นเคย ที่นี่ก็คือร้าน มุมอร่อย COMO นั่นเองจ้าาา อยากรู้แล้วใช่ไหมคะทุกคนว่าร้านนี้จะดีจะเด็ดมากน้อยแค่ไหน ไปติดตามกันได้เลยยยย

สวัสดี มุมอร่อย COMO

       มุมอร่อย COMO เป็นร้านอาหารขนาดใหญ่บริเวณ เขาชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี แต่ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าหากใครที่หิวมาก ๆ ขอให้เลื่อนผ่านร้านนี้ไปก่อนนะ เพราะคนเยอะมาก เยอะทุกวัน เยอะแบบเกินคาด การออกแบบของร้านนี้ค่อนข้างพิเศษมากกว่าสาขาอื่นตรงที่มีขนาดใหญ่โตโอ่อ่าอลังการ แค่เข้ามาถึงที่จอดรถก็กว้างขวางอะไรขนาดนี้ 

       ร้านนี้มีการออกแบบสไตล์ยุโรปอย่างเห็นได้ชัด ทางร้านค่อนข้างเต็มไปด้วยอาหารทะเลหลากหลายชนิดให้ได้เลือกสั่งกัน ร้านนี้มีโต๊ะให้ลูกค้าได้เลือกนั่นทั้งโซน indoor และโซน Outdoor ทางโซนด้านนอกจะสามารถมองเห็นวิวเขาได้แบบสวยสุด ๆ เเนะนำว่าให้นั่งในช่วงพระอาทิตย์ใกล้จะตกบอกเลยว่าพิเศษมาก ๆ ภายในร้านยังมีวงดนตรีสดไว้คอยต้อนรับลูกค้าด้วยนะเพลงก็เพราะอาหารก็อร่อยเพอร์เฟค บรรยากาศของสาขานี้ค่อนข้างที่จะแตกต่างจากสาขาอื่นทั้งใหญ่กว่า กว้างกว่า สวยกว่า ทำให้ลูกค้ามักเดินทางไปที่สาขานี้ในจำนวนที่มากกว่า ราคาอาหารของที่นี่ก็ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

เมนูแนะนำ

       สำหรับเรื่องเมนูแนะนำของร้าน มุมอร่อย COMO มีให้ลูกค้าเลือกค่อนข้างหลากหลาย แต่ละเมนูอาหารเชฟก็ตั้งใจทำอย่างสุดฝีมือเพื่อให้ลูกค้าทุกโต๊ะเกิด ความประทับใจ

1. ปูม้าผัดมะนาว เมนูยอดฮิตของทางร้านที่แทบทุกโต๊ะจะต้องสั่งมาทาน ทางร้านใช้ปูม้าตัวใหญ่บึ้ม มาคลุกเคล้ากับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน เพื่อให้ได้เป็นเมนูแสนอร่อยจานนี้

2. ผัดเรือโป๊ะโบราณ อีกหนึ่งเมนูยอดฮิตที่ทุกโต๊ะต้องสั่ง คือเป็นส่วนผสมของปลาหมึก เนื้อปลา ไข่ปลา หอยนานาชนิด ผัดกับซอสเผ็ดจัดจ้านสูตรเด็ดของทางร้าน ลงตัวสุด ๆ 

3. ปลากะพงทอดน้ำปลา เมนูแสนโปรดปรานของเราเอง บอกเลยว่าที่นี่ใช้ปลากะพงสด ๆ ตัวใหญ่ ๆ ทอดจนเหลืองกรอบอร่อย เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสน้ำปลาและน้ำยำสูตรเด็ดของทางร้าน