พัทยา สถานที่ยอดฮิต นักเดินทางไม่ควรพลาด

พัทยา เมืองหนึ่งทางตะวันออกของประเทศไทย เดินทางง่ายสะดวกที่สุด

หากพูดถึงการ พัทยา หลายท่านคงจะรู้จักเป็นอย่างดี อาจจะนึกถึงทะเลเป็นหลัก ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมของประเทศไทยแต่ท่านทราบหรือไม่ว่าใน พัทยา ไม่ไกลจากเมืองกรุง ของเรานั้นยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายหลากหลายประเภทให้ทุกท่านสามารถรับบรรยากาศและสร้างความผ่อนคลายใจได้จริงให้ทุกท่านนั้นและที่สำคัญ พัทยา ก็เดินทางมาง่าย ไม่ใกล้ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมง เป็นเมืองที่มีความทันสมัยและมีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าทำให้ทุกท่านนั้นสามารถมาเที่ยวได้แบบไม่ต้องลำบาก 

พัทยา แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้ทุกคนสร้างคอนเทนท์กันได้แบบเน็ตไอดอล

ถ้าท่านเพิ่งเคยมาเที่ยว พัทยา ครั้งแรกนั้น เราจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ รวมไปถึงทะเล หรืออาจจะเป็นร้านอาหารยอดฮิต ดังนั้นทุกท่านไม่ควรพลาดที่จะมาอ่านบทความนี้ แล้วท่านจะได้มีเป้าหมายจุดหมายในการมาเที่ยวจังหวัดชลบุรีในเมือง พัทยา ยอดฮิต ของเราอย่างแน่นอน

  • เกาะล้าน สถานที่ยอดฮิตอันดับหนึ่งเลยของพัทยาเรา ซึ่ง เกาะล้านนั้นถือว่าเป็นเกาะที่เดินทางง่ายใช้ระยะเวลาไม่นาน ที่สำคัญไม่ต้องเดินทางไกลไปจนถึงทะเลอันดามันก็ได้สัมผัสกับทะเลที่มีน้ำใสทะเลสวย หาดทรายขาวสะอาดให้ทุกท่านได้สัมผัสและดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติแบบเต็มๆ โดยเกาะล้านของเรานั้นเป็นเกาะกลางทะเลที่มีกิจกรรมให้นักเดินทางได้ร่วมทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ เรือสกี โดดร่มชูชีพ รับประกันเลยว่านอกจากทุกท่านจะได้มาถ่ายรูปสวยๆ อวดความเซ็กซี่ของตนเองแล้วนั้น ทุกท่านยังได้ทำกิจกรรมที่ผาดโผน ที่จะทำให้ได้รับความตื่นเต้นท้าทายและได้รับประสบการณ์ในการใช้ชีวิตท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ตามที่ท่านต้องการ นอกจากนี้บนเกาะล้านยังมีร้านค้าให้ทุกท่านได้ซื้อของฝากกลับไปบ้านแบบเยอะแยะมากมาย ถึงแม้ว่าจะขึ้นชื่อว่าเกาะ ไม่อยู่บนพื้นดินแต่ของก็ไม่แพงอย่างที่ท่านคิด ดังนั้นจึงสามารถประหยัดเงินในการท่องเที่ยวและพบบรรยากาศดีๆกับเราการท่องเที่ยว  พัทยา สายชิลล์ ได้จริง
  • สวนนงนุชพัทยา นอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านั้นอย่างให้ทุกท่านสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจชมดอกไม้ต่างๆนาๆ และยังมีการแสดงสถาปัตยกรรมเรือนไทย บ้านเรือนทรงต่างๆ ทำให้ทุกท่านได้รับความตื่นตาตื่นใจและเหมาะมากสำหรับการถ่ายทำคอนเทนท์ต่างๆ ลงโซเชียลมีเดีย นอกจากนักท่องเที่ยวจะสามารถรับชมความสวยงามของสิ่งต่างๆ ในสวนได้แล้วนั้น ทุกท่านยังมีโอกาสได้ล่องเรือชมความสวยงามได้อีกด้วย ซึ่งสวนนงนุชพัทยานั้นเป็นสวนที่มีการเก็บค่าบริการเข้ารับชมที่ไม่แพง ดังนั้นทุกท่านจึงไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงหากเดินทางมารับชมความสวยงามของสถานที่นี้ และที่สำคัญสถานที่ของสวนนงนุชพัทยาของเรานั้นยังเป็นสวนที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกของประเทศไทยอีกด้วย ไม่ควรพลาดที่จะมาสร้างบรรยากาศสักครั้ง เพื่อให้ทุกท่านสามารถมีความทรงจำที่ดีได้เมื่อมาเยือน พัทยา ยอดฮิต ของเรา
  • Walking Street ถนนคนเดินที่ท่านไม่ควรพลาดมารับชมบรรยากาศแสงสีเสียงตอนกลางคืนและความครึกครื้นของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยรวมไปถึงชาวต่างชาติ เริ่มต้นตั้งร้านขายของกันตั้งแต่ปลายถนนเลียบชายหาดพัทยาบริเวณพัทยาใต้ ไปจนถึงกับถนนพัทยาสายสามบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย แน่นอนว่าเป็นอีกกิจกรรมที่ท่านไม่ควรมองข้ามเพราะ walking street ของพัทยานั้นมีของขายเสมือนกับการที่ท่านไปเที่ยวที่ภูเก็ตหรือเมืองยอดฮิตที่อื่นของประเทศไทยเลย เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถจับจ่ายใช้สอยกันได้ทุกวันแต่ละวันนั้นจะมีช่วงเวลาเปิดปิดที่ไม่เท่ากัน นอกจากจะมีร้านขายของกินและของใช้แล้วนั้นใน walking street ก็ยังสถานบันเทิงให้ทุกท่านได้รับความตื่นเต้นท้าทาย อาจจะไปนั่งดื่มชิลล์ๆ ฟังเพลงก่อนกลับไปพักผ่อนที่โรงแรมก็สามารถทำได้ พัทยา ไม่ไกลจากเมืองกรุง ที่รวบรวมสถานที่เที่ยวแบบครบวงจรให้นักเดินทางได้สัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ

หากท่านนั้นต้องการจะท่องเที่ยวใน พัทยา แล้วไม่รู้จะไปที่ใด เราก็ได้รวมสถานที่ พัทยา ยอดฮิต มาให้นักเดินทางสามารถกำหนดเส้นทางและกำหนดจุดหมายได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสายธรรมชาติหรือสายบันเทิง เมืองของเราก็พร้อมที่จะบริการให้ทุกท่านได้รับสิ่งที่ตัวเองต้องการ มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจแปลกใหม่ ในการใช้ชีวิต หากในวันหยุดยาวพิเศษนี้ท่านยังไม่รู้จะไปที่ไหน ต้องจัดสักทริปมาเที่ยวพัทยา แล้วท่านจะได้รับบรรยากาศที่ดีและจะทำให้ทุกท่านติดใจกลับมาซ้ำอย่างแน่นอน อีกหนึ่ง เหตุผลที่ท่านควรจะมาเที่ยวพัทยานั้นก็คือระยะทางอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เดินทางง่ายขับรถไม่กี่ชั่วโมงก็มาถึง และที่สำคัญเกาะต่างๆ ในพัทยานั้นก็เปรียบเสมือนทะเลอันดามันที่ท่านไม่ต้องเดินทางไกลก็สามารถเข้าถึงและได้รับเช่นเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินิยมมาท่องเที่ยวกันเป็นอย่างมากมีทั้งทะเลและความบันเทิงแบบครบรูปแบบ