ที่พักเกาะสีชัง ชลบุรี ที่พักวิวสวย ใกล้กรุงเทพฯ

ที่พักเกาะสีชัง ชลบุรี ที่พักวิวสวย ใกล้กรุงเทพฯ

วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ ถ้าไม่รู้จะไปเที่ยวพักผ่อน ขอแนะนำเกาะสีชัง เพราะที่นี่สามารถเดินทางง่ายดาย ไม่มีรถส่วนตัวก็สามารถไปเที่ยวได้ง่ายๆ อีกทั้ง ที่พักเกาะสีชัง ชลบุรี มีแต่วิวสวยๆ บรรยากาศดี มีกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ที่สำคัญ ที่พักเกาะสีชัง หลากหลายสไตล์ มีหลายแบบให้เลือกได้ตามใจ หากใครกำลังหาที่พักสวยๆ เพื่อการพักผ่อนอย่าจริงจัง ที่พักเกาะสีชัง ตอบโจทย์คนรักสงบ เพราะอุดมสมบูรณ์ด้วยธรรมชาติ ผู้คนไม่พลุกพล่าน 

ที่พักเกาะสีชัง ชลบุรี สูดบรรยากาศสดชื่น รับธรรมชาติอันสวยงาม

เกาะสีชังเกาะเล็กๆที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ เป็นเกาะที่บรรยากาศเงียบสงบ ธรรมชาติสวยงามสมบูรณ์ต่างจากเกาะอื่นๆ ผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะกับการไปพักผ่อนที่สุด ที่พักเกาะสีชัง ตอบโจทย์คนรักสงบ ด้วยความที่ผู้คนไม่พลุกพล่านทำให้เกาะแห่งนี้เป็นเกาะของคนที่อยากมาพักผ่อนจริงๆ ได้สูดบรรยากาศสดชื่น อยู่กับธรรมชาติ แต่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นเกาะที่ฮิตมากมาย แต่ ที่พักเกาะสีชัง หลากหลายสไตล์ มีให้เลือกมากมายตามใจชอบ ดังนี้

  • De’ Anchor 

ที่พักสุดมินิมอลบนเกาะสีชัง ที่ต้องไม่พลาดไปรับลมทะเลเย็นๆ และบรรยากาศดีๆ ในซัมเมอร์นี้เป็นที่พัริมทะเล ความเป็นส่วนตัวมากๆ ห้องพักตกแต่งโทนสีอบอุ่น มีความมินิมอล อีกทั้งยังมีสระ

ว่ายน้ำสวยริมทะเล ให้ได้ว่ายน้ำเพลินๆ ดูวิวสวยๆ นอกจากนี้ที่พักยังมี คาเฟ่ ให้นั่งจิบกาแฟ และถ่ายรูปเก็บบรรยาหาศอีกด้วย

  • Somewhere Hotel Koh Sichang

ที่พักในเครือโรงแรม Cape & Kantary Hotels ที่ตกแต่งให้บรรยากาศเข้ากับชายทะเล ด้วยห้องพักที่โปร่ง และสบาย โรงแรมมีขนาดไม่ใหญ่แต่ออกแบบและตกแต่งอย่างลงตัวเป็นสัดส่วนโทนสีขาวและฟ้าสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน ในวันหยุดสบายๆ ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ มุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย ให้ได้เก็บภาพบรรยากาศไปอวดเพื่อนๆ 

  • ปารีฮัท เกาะสีชัง

ที่พักที่ถือเป็นไฮไลท์ของเกาะสีชัง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะสีชัง เกือบปลายสุดของเกาะ แนวคิดของที่นี่คือ กระท่อมริมผา มีน้ำกับฟ้าเป็นเพื่อน  โดยออกแบบที่พักให้กลมกลืนกับธรรมชาติที่เป็นอยู่ ลักษณะของที่พักเป็นกระท่อมแบบธรรมชาติสไตล์บอร์เนียว หลังคามุงจาก ซึ่งตั้งอยู่ริมหน้าผามองวิวทะเลได้แบบพาโรนาม่า บ้านทุกหลังมีแปลเรือห้อยไว้ริมระเบียงและมีเก้าอี้ชายหาดบนเฉลียงไว้ให้รับลมชมวิวทะเล 

  • ชาร์ลีส์ บังกะโล

ที่พักราคาสบายกระเป๋า โดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง เพราะไม่ไกลจากท่าเรือ ทำให้สะดวกในการการเดินทาง ใกล้ร้านค้า เซเว่น ร้านอาหารหลายแห่ง ห้องพักค่อนข้างใหม่และสะอาด บรรยากาศดี ร่มรื่น เป็นส่วนตัว  ห้องพักเป็นหลังขนาดกะทัดรัดน่ารัก  มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

  • Yellow House Koh Sichang

บ้านพักโทนสีเหลืองสดใส บรรยากาศดีเห็นวิวทะเล  มีมุมที่มองเห็นวิวสวยๆหลายจุด ทั้งจากระเบียงในห้องพัก จากดาดฟ้า จากระเบียงของห้อง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบ  ห้องพักเป็นตัวตึกแยกเป็นชั้น มีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง สะอาด ด้วยวิวที่สวยทำให้ทางขึ้นที่พักค่อนข้างชัน หากมีผู้สูงอายุด้วยก็ไม่แนะนำที่เท่าไหร่

  • โมร็อกโฮม รีสอร์ท

ที่พักสไตล์โมรอคโค  ที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่นมีสีสันสวยงาม เป็นเอกลักษณ์ ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและเงียบสงบ ใกล้กับพระจุฑาธุชราชฐาน เหมาะสำหรับมาท่องเที่ยวสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างใกล้ชิด 

  • Ocean view Resort

ที่พักบรรยากาศสงบวิวสวยเห็นวิวทะเล ห้องพักทุกห้องอยู่ในทำเลที่สวย มองเห็นวิวภูเขาและทะเลสวย และเนื่องจากทำเลที่ตั้งบนเนิน อาจทำให้ทางเดินขึ้นจะต้องใช้แรงซักหน่อย ซึ่งอาจจะไม่สะดวกสำหรับผู้สูงอายุและเด็ก

  • Sichang My Home

บ้านพักไม้แบบไทย ตั้งอยู่ใกล้ท่าเรือ แหล่งของกิน ร้านอาหาร  บรรยากาศกว้างขวางร่มรื่นเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาดสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หน้าห้องมีเปลและเก้าอี้ให้นั่งเล่นพักผ่อน สิ่งแวดล้อมที่พักโดยรอบถือว่าโอเค  

  • สีชัง มาริน่า รีสอร์ท

ที่พักสไตล์ลอฟท์ ตั้งอยู่บนหาดอัษฎางค์ อยู่ติดชายหาด สามารถลงเล่นน้ำได้ พร้อมรับลมทะเลพร้อมวิว แบบพาโนรามา เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ บรรยากาศดี บ้านพักเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนอย่งแท้จริง

  • ไม้หยก รีสอร์ท เกาะสีชัง

บ้านพักน่ารักๆ มีดาดฟ้า ราคาสบายกระเป๋า บนเกาะสีชัง เหมาะกับการมาเที่ยวในวันหยุด นอกจากห้องพักปกติแล้ว ยังมีบ้านพักหลังใหญ่แบบครอบครัว ที่ให้บริการเข้าพักได้สูงสุด 8 ท่าน ใครจะมาเที่ยวกันทั้งครอบครัวก็ย่อมได้

ที่พักเกาะสีชัง ชลบุรี ความสวยงามบนความเงียบสงบ

ความเงียบสงบของเกาะสีชังถือเป็นเสน่ห์อันน่าค้นหา เป็นเอกลักษณ์ของเกาะสีชัง ที่ต่างจากเกาะอื่นๆ ที่มีความครึกครื้น ผู้คนพลุกพล่าน ด้วยเหตุนี้ ทำให้ ที่พักเกาะสีชัง ตอบโจทย์คนรักสงบ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาพักผ่อนจริงๆ ถือเป็นความสงบที่สวยงาม และที่สำคัญ ที่พักเกาะสีชัง หลากหลายสไตล์ มีหลายที่ให้เลือกตามใจชอบ ตั้งแต่แบบมินิมอล แบบบ้านพักตากอากาศ เป็นต้น รับรองว่าหากใครได้มีโอกาสมาพักที่ ที่พักเกาะสีชัง ชลบุรี จะได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เพื่อเปิดบัญชียูเซอร์ รับ ID / PASSWORD สำหรับเข้าเล่นเกมส์ได้เงินได้ทันที รวดเร็ว 1 นาที ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ @spcclub หรือ หากท่านเล่นได้เงิน ก็สามารถทำการถอนเงิน ได้จำนวนสูงสุดของจำนวนที่ท่านมี โดยไม่มีการหักค่าธรรมเนียมใดๆ