ทะเลชลทะเลใจ ไปง่าย สะดวกทันใจใกล้กรุงเทพนิดเดียว

ทะเลชลทะเลใจ ดื่มด่ำกับคลื่นลมทะเล แถมยังได้รับบรรยากาศสุดฟินอีกด้วย

หากพูดถึงที่เที่ยวที่อยู่ใกล้กับกรุงเทพก็คงหนีไม่พ้นจังหวัดชลบุรีอย่างแน่นอน ซึ่งสถานที่ยอดนิยมที่ใครๆ ก็คิดถึงเวลาต้องการพักผ่อน ผ่อนคลายในช่วงวันหยุด นั่นก็คือการได้ไปเที่ยวทะเล ได้ไปสูดบรรยากาศที่บริสุทธิ์ นั่งฟังเสียงคลื่นลมของทะเล การได้มองเห็นหาดทรายสีขาวสบายตา น้ำทะเลสีใส ท้องทะเลอันกว้างขวางอันสุดลูกกะตา นั่นคือสิ่งที่ฮีลใจสุดๆ ไปเลย  ทะเลชลทะเลใจ บรรยากาศดี ของเราถือว่าเป็นที่ยอดนิยมสำหรับเหล่านักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวทางทะเล เพราะทะเลในจังหวัดของเรานั้นมีความสวยงามไม่แพ้จังหวัดอื่น ทะเลชลทะเลใจ ขอบอกเลยว่า ท่านทั้งหลายไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต จะได้รับประสบการณ์ที่ดีในการพักผ่อนแน่นอน

ทะเลชลทะเลใจ หากท่านต้องการที่พักผ่อนหย่อนใจ เดินทางไม่ไกล ต้องนึกถึงทะเลในจังหวัดชลบุรีของเรา 

สำหรับเหล่านักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในการเที่ยวทะเล ชอบในการนอนอาบแดด แถมยังเดินทางสะดวกไม่เสียเวลา ด้วยเหตุนี้ ชายหาดของจังหวัดเราจึงมีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ทะเลชลทะเลใจ ทำให้เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวมากมายเรียกว่าไปกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อไปแล้วก็ต้องอยากไปซ้ำอีก

  • ใครที่มาเที่ยวตัวเมืองชลบุรีแล้วไม่แวะ หาดบางแสน ก็เหมือนมาไม่ถึงที่จังหวัดชลบุรีของเรา เพราะที่นี่ถือเป็นชายหาดชื่อดังของจังหวัดเราเลยก็ว่าได้ หาดแห่งนี้มีตำนานความรักระหว่างนายแสงและหญิงสาวชื่อสามมุก แต่เพราะรักที่ไม่สมหวังทั้งคู่จึงจำใจกระโดดน้ำสละชีวิตเลยกลายเป็นที่มาของชื่อสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในชลบุรี เช่น หาดบางแสน และเขาสามมุก ด้วยหาดบางแสนนั้นเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจสำหรับชาวชลบุรีและนักท่องเที่ยว ทะเลชลทะเลใจ บรรยากาศดี ต้องขอบอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความสวยงามของทะเล ที่นี่ยังมีร้านอาหารอีกมากมายให้ท่านได้เลือกสรรเลือกชิม ได้อย่างเพลิดเพลิน และนอกจากนั้นยังมี ผ้าใบให้นอนอาบแดดรวมถึงกิจกรรมต่างๆ อย่างเช่น บานาน่าโบ๊ท เจ็ตสกี และกิจกรรมอื่นๆ ให้ท่านได้ร่วมสนุกอีกมากมาย ทะเลชลทะเลใจ สวยงาม ใครที่ได้มาแล้วถือว่าคุ้มค่าสุดๆไปเลย
  • ต่อมาก็คือหาดพัทยา เป็นชายหาดขนาดใหญ่มีความกว้างถึง 3 กิโลเมตรและมีชื่อเสียงโด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและเหล่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ชายหาดแห่งนี้เหมาะแก่การมาเล่นน้ำ เดินเล่นชิลล์ๆ  แถมยังมีร้านอาหารอีกเพียบให้ท่านได้แวะช้อปปิ้งและหาของอร่อยๆ ทานกันให้จุกท้องกันไปเลย 
  • เกาะสีชัง ถ้าใครใจพังแนะนำมาที่นี่เลยบรรยากาศดีสุดๆ ให้ทะเลเยียวยาใจของท่าน เป็นเกาะที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศของชาวประมงในพื้นที่ เป็นสถานตากอากาศยอดนิยมของอำเภอศรีราชาก็ว่าได้ เกาะแห่งนี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีแก่เหล่านักเดินที่ต้องการมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดขับรถชิลล์ๆ ชมบรรยากาศผ่อนคลายและนอกจากนั้น ทะเลชลทะเลใจ บรรยากาศดี ยังมีที่ให้เช็คอินไม่น้อย เช่น เป็นสะพานอัษฎางค์ สะพานยอดฮิตที่ทุกคนไปเกาะสีชังต้องห้ามพลาด นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาแวะถ่ายรูปที่จุดนี้ เกาะสีชังเหมาะสำหรับคนที่ต้องการหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนชิลล์ๆ บรรยากาศบ้านริมทะเลเป็นที่สุด
  • หาดนางรำ ชายหาดภายใต้การดูแลของฐานทัพเรือสัตหีบที่เป็นที่ขึ้นชื่อเรื่องของความสวยงามของชายหาด มีทรายที่ขาวละเอียด น้ำทะเลสีใส เห็นแล้วสบายตาสบายใจ ตั้งอยู่ที่ท่าเรือจุกเสม็ดการท่าเรือสัตหีบ แถมยังเดินทางง่ายไม่ไกลจากสนามบินอู่ตะเภาอีกด้วย ชายหาดแห่งนี้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเหมาะกับการมาเดินเล่นรับลมทะเล นั่งเล่นชิลล์ๆ ฟังเสียงคลื่นได้ตลอดทั้งวัน ทะเลชลทะเลใจ สวยงาม ไม่ว่าจะมากับเพื่อน มากับแฟน หรือมากับใครก็ได้รับความสบายใจกลับไปแน่นอน หาดนางรำเป็นอีกหาดที่เราขอแนะนำสำหรับคนที่กำลังหาทริปเที่ยวทะเลไม่ต้องนั่งเรือข้ามเกาะให้เหนื่อย ชายหาดแห่งนี้สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้สบายๆเลย
  • เกาะแสมสารอีกหนึ่งสถานที่เป็นสวรรค์ของคนรักการดำน้ำเพราะที่แห่งนี้มีปะการังที่อุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมากมีความสวยงามแปลกตาให้ท่านได้รับชม เนื่องจากบริเวณนี้เป็นแหล่งเรียนรู้และท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของกองทัพเรือ ทะเลชลทะเลใจ บรรยากาศดี มีน้ำทะเลสีใส สามารถโพสต์ท่าถ่ายรูปกันได้แบบรัวๆ สำหรับใครที่มีแพลนเที่ยวทะเลช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ต้องมาลองเที่ยวที่นี่ รับรองว่าทุกท่านจะติดใจทะเลที่นี่อย่างแน่นอน

ทะเลชนทะเลใจ ถือเป็นจังหวัดที่ท่านมาครั้งเดียวก็เที่ยวไม่หมด แถมยังติดใจอยากมาซ้ำอีกครั้ง และยังเป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กับกรุงเทพ เดินทางแค่แปปดียวก็มาถึง ทะเลชลทะเลใจ สวยงาม จะทำให้ท่านได้พบกับบรรยากาศที่ดีและผ่อนคลาย  และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ชายหาดของเรา การได้มาเที่ยวพักผ่อนจะให้ท่านได้ชาร์จแบตเพิ่มพลังให้กับตัวเอง

 

 

 

 

สนับสนุนโดย :

hilospec.com แค่สมัครสมาชิกกับเว็บไฮโลของเรา แบบไม่ต้องฝาก โปรโมชั่นเติมเงิน โปรโมชั่นถอนเงิน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ หรือจะเป็นโบนัสเงินรางวัลจากการเล่น ยิ่งเล่นเยอะยิ่งได้เงินเยอะ แถมเรายังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่เชิญเพื่อนยิ่งเชิญเพื่อนเยอะยิ่งได้เงินจากการเล่นเดิมพันเยอะ