ถวิล ที่บางแสน บาร์ลับ ๆ ในเมืองชล

ถวิล ที่บางแสน บาร์ลับ ๆ ในเมืองชล
ถวิล ที่บางแสน บาร์ลับ ๆ ในเมืองชล

วันนี้มาแนะนำ ร้านดีๆในบางแสนกันดีกว่า บาร์ลับ ๆ ในเมืองชล ถวิล  Camp life coffee bar  อีก 1 ที่เช็คอินเปิดใหม่ล่าสุด ณ บางแสน  มีทั้งบาร์กาแฟ บาร์คอกเทล ให้บรรยากาศแบบแคมป์ปิ้ง  ร้านบรรยากาศดีมาก น่านั่งชิล จิบกาแฟ จิบน้ำผลไม้ แถมมีดนตรีโฟล์คซองให้นั่งฟังชิลๆ ท่ามกลางลมเย็นๆ

ใครขับรถรถผ่านไปมา หรือกำลังมองหาบาร์น่านั่งต้องมาสัมผัสแล้ว นอกจากจะเป็นร้านกาแฟและร้านเหล้าแล้ว ร้านยังมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก เสมือนมีสตูดิโอถ่ายภาพเคลื่อนที่เลยทีเดียว  ใครอยากมาสังสรรค์แล้วมีรูปสวยๆไปลง facebook หรือ IG  บอกเลยตอบโจทย์มากมากกจ้า

บาร์ลับ ๆ ในเมืองชล สไตล์แคมป์เปิดใหม่ย่านบางแสน

ร้านถวิล ที่บางแสน ชื่อก็บอกว่าอยู่ที่บางแสน เป็นบาร์ลับ ๆ ในเมืองชล ร้านตั้งอยู่เยื้องๆกับหมูกระทะคุณพระ สามารถจอดรถหน้าร้านได้เลย  พอก้าวเข้าไปต้องรู้สึกว้าวแน่นอน ให้บรรยากาศเหมือนได้กลับไปสมัยก่อน มันวินเทจ น่านั่งยาวๆ ร้านแอบกระซิบมาว่าเขาทำร้านเพื่อให้ รู้สึกคลายความเศร้ากับดนตรีสดเพราะๆและทำให้มีบรรยากาศสบายๆ ส่วนใครใครกิน ก็มีนะคะหมึกให้กินเด้อ ไม่ต้องไปตกถึงทะเลก็สามารถทานหมึกสดๆเป็นๆกรุบๆ พร้อมทั้งเครื่องดื่มเย็นๆกับดนตรีสดแสนไพเราะ ได้ที่ร้าน ถวิลที่บางแสน เลยค่า มานั่งฟังดนตรีสด จิบเบียร์เพลินๆ ยิ่งอากาศช่วงนี้ดี๊ดี คงฟินน่าดู

นอกจากมีเครื่องดื่มที่มีเหมือนกับร้านอื่นๆทั่วไปแล้ว “บาร์ลับ ๆ ในเมืองชล อย่างถวิลนี้” ยังมีโซจูและเบียร์นอกอื่นๆคอยให้บริการด้วยน้า ในส่วนของอาหาร รสชาติถือว่าใช้ได้เลย ยำแซ่บมากกกก เผ็ดๆแซ่บทำให้อยากดื่มเครื่องดื่มเย็นๆไปด้วย การตลาดดีจริงๆนะเนี๊ยย ยังมีมุมแคมป์ปิ้งให้ถ่ายรูปด้วยนะ มุมถ่ายรูปก็มีเยอะมากเลย แค่ทางเข้าก็กินขาดแล้วเอาจริง เหมือนเราได้ผจญภัยอะ เหมือนเราอยู่ในป่า เหมือนได้เข้าไปเรียนรู้เผ่าพันธุ์อะไรสักอย่าง เหมือนได้ย้อนไปในยุคหินเลยทีเดียว น่าตื่นเต้นเนาะ >_<

บาร์ลับ ที่จะไม่ลับอีกต่อไป 

บาร์ลับ ๆ ในเมืองชลบรรยากาศดีๆกับเพลงสบายๆ แต่ช่วงนี้ไปไหนไม่ได้ ใครที่อยู่บางแสน  ก็เที่ยวที่บางแสนนั่นแหละเนาะ ใครยังไม่รู้จะไปที่ไหนดีชลบุรี อยากให้ลองขับรถเล่นไปเรื่อย ๆ มองหาร้านที่ดูเป็นแคมป์ปิ้ง ให้บรรยากาศน่าเอาเต้นท์มากลางอะ  ลองเข้าไปนั่งฟังเพลงเบาๆ นั่งจิปกาแฟ เบียร์ ซึมซับบรรยากาศให้หนำใจ แนะนำเลยนะ! ต้องลองแวะมาร้านนี้แล้วแหละ บาร์ลับถวิล ที่บางแสน  

ตอนนี้ร้านขายแค่อาหารและเครื่องดื่ม และมีวงดนตรีเล็กๆ ถ้าตอนไหนอากาศดีๆ หนาวๆ นี่นั่งชิลสบายใจอะบอกเลย  นั่งพอแล้วก็กลับ เพราะไม่มีอะไรให้จิบเพราะจิบหมดแล้ว 555 ใครเบื่อๆ เหงาๆ ว่างๆมานั่งกินข้าวฟังเพลงได้ ถ้าโควิดหายคงสนุกกว่านี้แน่นอน!  ส่วนห้องน้ำน่ารัก แถมพนักงานก็ยังน่ารัก ห้ามพลาด!

  • Open daily : 14:00-24:00 น.
  • เปิดขายกาแฟ ตั้งแต่ 14.00 เป็นต้นไป.
  • พิกัด : ตรงข้ามร้านปิ้งย่างคุณพระ อยู่ตรงข้ามร้านคุณพระหมูกระทะ ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี
  • Google Map : คลิก
  • เฟซบุ๊คเพจ : ถวิล ที่บางแสน

“หากคุณคิดถึงใคร คิดถึงร้านถวิลน้า” อย่าลืมแวะกันไปเยอะ ๆ น้า